Mê Linh là huyện có nhiều khu công nghiệp cũng như hoạt động giao thương tấp nập. Những ngày cuối năm này, rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân tại đây có nhu cầu tổ chức các bữa tiệc liên hoan nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được cũng như tri ân, cảm ơn tới nhân viên, đối tác. Vậy tổ chức tiệc liên hoan tất niên tại Mê Linh quý khách hàng cần chú ý những gì?
>>>Xem thêm: Tiệc lưu động An Quý – Lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện của bạn
Lựa chọn địa điểm và thời gian phù hợp
Thông thường, các bữa tiệc cuối năm sẽ diễn ra vào một trong hai khoảng thời gian chính: cuối tháng 12 Dương lịch hoặc cuối tháng Chạp Âm lịch. Tùy theo đặc điểm công ty, loại hình doanh nghiệp hay nhu cầu cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn cho mình khoảng thời gian phù hợp.
Các bữa tiệc cuối năm có thể được tổ chức ở nhiều không gian, địa điểm khác nhau. Tuy vậy, hai địa điểm chính được nhiều khách hàng lựa chọn đó là tại gia/tại chính doanh nghiệp hoặc ở một nhà hàng cụ thể. Dù là ở địa điểm nào, quý khách hàng cần đảm bảo cân nhắc cho phù hợp với số lượng người tham gia cũng như các hoạt động dự kiến sẽ triển khai trong bữa tiệc.
Lên danh sách nhân sự tham gia và khách mời
Việc lên danh sách nhân sự tham gia cũng như khách mời của bữa tiệc sẽ ảnh hưởng tới khâu tổ chức sau đó, cụ thể là:
- Địa điểm tổ chức
- Thư mời
- Quà tặng
- Bàn tiệc
- Các hoạt động, giao lưu, thông báo
Việc lên danh sách người tham dự bữa tiệc là vô cùng quan trọng. Dù là bữa tiệc nhỏ hay lớn, nếu không chuẩn bị trước được danh sách này, bữa tiệc của bạn rất dễ rơi vào tình trạng quá tải hoặc lãng phí, mất kiểm soát. Vì vậy trước khi tổ chức tiệc liên hoan tất niên tại Mê Linh, khách hàng cần đảm bảo nắm rõ số lượng, cơ cấu khách cũng như các ghi chú cần thiết.
Chuẩn bị kỹ lưỡng thực đơn bữa tiệc
Tiệc là một trong những phần chính và quan trọng nhất của buổi tất niên. Hiện nay, có khá nhiều hình thức tiệc khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn như: tiệc buffet, tiệc mặn truyền thống, tiệc ngọt hiện đại… Dù lựa chọn loại hình tiệc nào, quý khách cũng cần đảm bảo yếu tố phù hợp, sang trọng và làm hài lòng người tham dự.
Kịch bản và các hoạt động trong tiệc liên hoan
Sẽ thật khô khan khi một bữa tiệc tất niên ý nghĩa lại không có các hoạt động đi kèm. Bởi vậy, hãy đừng quên tạo ra những khác biệt, ấn tượng cho bữa tiệc của riêng mình với các chương trình, màn giao lưu, hoạt động thú vị.
Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có bộ phận truyền thông nội bộ, hãy “giao trách nhiệm” quan trọng này cho những người có chuyên môn tiếp quản. Trong trường hợp không có, hãy tham khảo những góp ý từ các doanh nghiệp đi trước hoặc nhờ tới công ty sự kiện. Trong trường hợp bạn muốn “tự biên tự diễn”, hãy đảm bảo chuẩn bị thật kỹ kịch bản cũng như các vật dụng hỗ trợ cần thiết.
Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc liên hoan tất niên uy tín tại Mê Linh
Để buổi liên hoan tất niên tại Mê Linh thêm trọn vẹn thì việc lựa chọn một đơn vị tổ chức tiệc uy tín là điều không thể thiếu. Đơn vị tổ chức tiệc này sẽ giúp bạn tổ chức trọn gói hoặc một phần bữa tiệc theo cách chuyên nghiệp nhất.
Với phương châm “làm hài lòng mọi thượng khách của bạn”, tiệc An Quý tự hào trở thành đơn vị tổ chức tiệc liên hoan tất niên chuyên nghiệp, đẳng cấp hiện nay, được mọi đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan tất niên tại Mê Linh tại An Quý, quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo:
- Tất cả các bữa tiệc đều được lên kế hoạch bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
- Thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Món ăn ngon, hấp dẫn và luôn đảm bảo mọi tiêu chí về an toàn thực phẩm
- Dịch vụ tổ chức sự kiện đẳng cấp, sang trọng
Để biết thêm thông tin chi tiết về tiệc An Quý cũng như có được những bữa tiệc hoàn hảo nhất như tổ chức tiệc tất niên, tiệc liên hoan cuối năm, tiệc lưu động… quý khách hàng đừng quên liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ
Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)
Email: ctyanquy@gmail.com
Tell: 0368 388 889 – 094 455 1981
Website: tiecanquy.vn