Tiệc lưu động trọn gói tại Mê Linh – Đơn vị nào đáng tin cậy?

Để tổ chức được một bữa tiệc lưu động trọn gói chất lượng, đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng, đơn vị thực hiện cần phải có nhiều kinh nghiệm, có đội ngũ nhân sự giỏi. Tại Mê Linh hiện nay, tiệc An Quý đang là đơn vị tổ chức tiệc lưu động trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. 

Vậy những lý do gì thuyết phục khách hàng tại Mê Linh lựa chọn An Quý khi có nhu cầu tổ chức tiệc lưu động trọn gói? 

Nhu cầu tiệc lưu động thời đại 4.0

Một năm đối với mỗi người trôi qua với biết bao nhiêu sự kiện và dịp tiệc tùng khác nhau. Từ tiệc đám cưới của những người bạn bè, tiệc trà, tiệc dã ngoại với công ty cho đến những bữa tiệc buffet, liên hoan tất niên cuối năm,… Nếu như ai ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình thì ai sẽ là người đứng ra nấu nướng, chuẩn bị cho những bữa tiệc này đây?

Nhân viên của công ty An Quý đang chuẩn bị tiệc dã ngoại cho khách

Những thắc mắc nói trên không còn là vấn đề khi nó đã hình thành nhu cầu đặt tiệc lưu động của hầu hết mọi người. Trong thời điểm công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, chỉ với vài cú click chuột đơn giản trên website là khách hàng đã có thể đặt những mâm cỗ tươm tất phục vụ cho những mục đích khác nhau của mình. Bất kể là hình thức tiệc nào, các món ăn sẽ được chuẩn bị sẵn thật chỉn chu, sẵn sàng cho các quý khách trải nghiệm.

Sau một khoảng thời gian nhất định hoạt động trong lĩnh vực này, nhiều đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp trong quy cách phục vụ. Một trong số những nơi có uy tín, tiếng lành đồn xa trong lĩnh vực tiệc lưu động tại Mê Linh là Công ty TNHH dịch vụ và thương mại An Quý.

Ưu điểm của tiệc lưu động tại An Quý

Lý do lớn nhất khiến cho tiệc lưu động An Quý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là vì những ưu điểm mà nó mang lại.

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Khách hàng tìm đến sự trợ giúp của tiệc lưu động thường là những người bận trăm công nghìn việc, không dư giả về thời gian đối với việc bếp núc. Ngoài ra, yêu cầu về những bữa tiệc của khách có thế quá lớn, khiến cho họ không đủ nhân lực để xoay sở trong việc chuẩn bị tiệc. Thấu hiểu điều này, tiệc An Quý với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm sẽ mang đến giải pháp tiệc lưu động nhanh chóng và tiện lợi nhất để tổ chức tiệc một cách thành công nhất.

Đơn vị cung cấp tiệc rất chuyên nghiệp

Sự chuyên môn hóa ngành nghề trong xã hội đã tạo nên những công ty cung cấp tiệc rất lành nghề để đáp ứng mọi nhu cầu ngày nay. Đến với An Quý, công ty sẽ thay khách hàng xử lý những công đoạn từ khảo sát và thuê địa điểm, thuê âm ly loa đài, phông bạt, trang trí và dựng rạp cho đến công đoạn dọn dẹp cuối cùng. Các bữa tiệc cũng sẽ được An Quý chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối. 

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức tiệc và sự kiện

Thực đơn món ăn đa dạng

Trước khi cung cấp tiệc lưu động cho khách hàng, An Quý đã tiến hành nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng các món ăn phù hợp cho từng hình thức tiệc khác nhau. Chỉ cần khách hàng đưa ra nhu cầu, An Quý sẽ đáp ứng trọn vẹn. 

Tiệc lưu động An Quý – Sự lựa chọn tổ chức tiệc lưu động hàng đầu Mê Linh.

Với hơn 15 kinh nghiệm trong nghề, Công ty TNHH dịch vụ và thương mại An Quý cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của mình đã tạo nên sự thành công qua nhiều bữa tiệc lớn nhỏ tại Mê Linh nói riêng cũng như Hà Nội nói chung. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm của An Quý

Lựa chọn dịch vụ tiệc lưu động trọn gói tại Mê Linh, quý khách hàng sẽ được:

 

  • Công ty An Quý cung cấp dịch vụ trọn gói từ đồ dùng dụng cụ, khâu chế biến, phục vụ và dọn dẹp trả lại khuôn viên, mặt bằng sạch sẽ cho gia chủ.
  • Nhân viên công ty An Quý tới thực địa khảo sát địa hình nơi tổ chức tiệc rồi đưa ra các sự lựa chọn cho quý khách hàng tham khảo.
  • Đội ngũ đầu bếp của Công ty có trên 15 năm kinh nghiệm trong tổ chức nhiều hình thức tiệc như tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc khánh thành, tiệc trà, tiệc dã ngoại, tiệc buffet,… đã từng làm tại các nhà hàng, khách sạn lớn vừa có tâm vừa có tầm chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những món ăn ngon và hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, lễ phép. Được đào tạo bài bản từ cách đi đứng, bưng bê và giao tiếp ứng xử.
  • Công ty trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc như: Máy rửa bát đĩa đũa thìa…, máy sấy, máy hút chân không bát đũa…
  • Đồ dùng dụng cụ được sử dụng hoàn toàn bằng gốm sứ màu trắng và bằng inox đảm bảo sạch sẽ và tính thẩm mỹ cao.
  • Nguồn thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật

Bên cạnh đó, các yêu cầu về tổ chức, MC hay các hoạt động khác cũng sẽ được An Quý đáp ứng trọn vẹn. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo số hotline 0368 388 889 hoặc 094 455 1981 để được công ty An Quý phục vụ và tư vấn tận tình nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu qua email: ctyanquy@gmail.com và tham khảo các món ăn tại website của công ty https://tiecanquy.vn/ 

Hiện nay, công ty đã xây dựng được hệ thống các món ăn vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Dưới đây là một vài món ăn nổi bật trong thực đơn được khách hàng ưa chuộng:

Tôm hấp trái dừa

Ếch chiên lá lốt

Bồ câu quay

Ba chỉ quay

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ

Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)

Email: ctyanquy@gmail.com

Tell: 0368 388 889 – 094 455 1981

Fanpage: Tiệc Cưới An Quý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0944.55.1981