Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, Tiệc An Quý là đơn vị giúp bạn tạo nên những bữa tiệc đầy đủ, ấn tượng và hoàn hảo nhất. Lựa chọn Tiệc An Quý, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp, được cung cấp thực đơn đa dạng với giá phù hợp.

Tiệc An Quý – cung cấp dịch vụ tiệc lưu động trọn gói

Trong những năm gần đây, tiệc lưu động trở thành một lựa chọn yêu thích của mọi người. Các hoạt động như liên hoan công ty, sinh nhật, đầy tháng, họp lớp,… đều được mọi người ưu tiên lựa chọn hình thức tiệc lưu động. Tại Hà Nội, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc lưu động trọn gói uy tín và được đánh giá tích cực chính là công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Quý.

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

Được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc lưu động hàng đầu tại khu vực miền Bắc, Tiệc An Quý đã có 15 năm kinh nghiệp, tổ chức rất nhiều buổi tiệc tại không gian ngoài trời hay trong các nhà hàng, khách sạn. Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm từ khâu tư vấn, chuẩn bị đồ dùng dụng cụ đến khâu chế biến, phục vụ, dọn dẹp trả lại khuôn viên, mặt bằng sạch sẽ cho gia chủ.

Lựa chọn Tiệc lưu động của công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm của công ty tư vấn miễn phí cách thức tổ chức cũng như bài trí không gian tiệc. Bên cạnh đó, An Quý cũng giúp bạn lựa chọn được thực đơn phù hợp với mục đích và tối ưu chi phí nhất.

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

An Quý luôn mang đến cho quý khách hàng thực đơn phong phú, đa dạng phù hợp với từng vùng miền và từng đối tượng khách hàng. Nguồn thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc suất xứ đảm bảo VSATTP theo quy định của pháp luật.

Toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty đều luôn làm việc bằng cái tâm để khẳng định chữ tín trong lòng quý khách hàng. Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tiệc lưu động của An Quý.

Các loại hình tiệc lưu động do An Quý cung cấp

Luôn luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, An Quý cung cấp cho quý khách đa dạng loại hình tiệc lưu động: từ tiệc ấm cúng như sinh nhật, lễ kỷ niệm đến tiệc cưới, tiệc buffet… Cụ thể:

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

+ Tiệc lễ khai trương, khánh thành;

+ Tiệc liên hoan tất niên;

+ Tiệc buffet;

+ Tiệc liên hoan họp mặt;

+ Tiệc cưới;

+ Tiệc hội nghị hội thảo

+ Tiệc sinh nhật;

+ Tiệc trà;

+ Tiệc lễ kỷ niệm;

+ Tiệc gia đình…

Một số bữa tiệc lưu động An Quý đã thực hiện

Trong suốt quãng thời gian cung cấp dịch vụ tiệc lưu động, An Quý đã tổ chức thành công rất nhiều bữa tiệc dành cho các khách hàng. Công ty đã giúp quý khách hàng tạo nên những bữa tiệc hoàn hảo với thực đơn đa dạng, các khâu được chuẩn bị kỹ lưỡng và làm việc chuyên nghiệp.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tiệc lưu động đã thực hiện:

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

Tiệc An Quý: Thay bạn tạo nên bữa tiệc chu đáo, hoàn hảo nhất

Để đặt tiệc lưu động, quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo số hotline 0368 388 889 hoặc 094 455 1981, nhân viên của An Quý sẽ tư vấn tận tình nhất và báo giá chi tiết. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu qua email: ctyanquy@gmail.com và tham khảo các món ăn tại website của công ty: tiecanquy.vn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ

Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)

Email: ctyanquy@gmail.com

Tell: 0368 388 889 – 094 455 1981

Fanpage: Tiệc Cưới An Quý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0944.55.1981